backgroud left
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH :
Phòng 701 Tòa nhà N3 - 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phone: (+84) 46.328.5781 Email: qt@phattrienviet.com.vn
Fax: (+84) 46.328.5781

QUAN NIỆM/QUY TẮC CỦA CÔNG TY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia trình độ cao về chuyên môn, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là thướt đo giá trị thành công trong mỗi dự án mà chúng tôi triển khai
call

Quy trình triển khai


I. Tư vấn thiết kế

Giai đoạn 1:
 Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng và tư vấn gói sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.
  • Xác định yêu cầu của khách hàng về các tính năng của website, SEO, mỹ thuật – phong cách, tên miền và hosting.
  • Dựa trên nhu cầu hiện tại và nhu cầu tương lai của khách hàng, QT sẽ tiến hành phân tích đưa ra gói website phù hợp mục đích sử dụng và ngân sách của khách hàng. Đồng thời, có trách nhiệm giải thích các dịch vụ khuyến mãi đi kèm, phân tích các lợi thế về khuyến mãi và dịch vụ mà khách hàng sẽ được hưởng. Qua đó nhằm giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất.

Giai đoạn 2: Phân tích chi tiết và thiết lập phụ lục cùng với ngày công dự tính 
                       nhằm đưa ra chi phí tổng thể và ký hợp đồng.
  • Từ những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra bản chi tiết phân tích phụ lục: các chức năng và sự lựa chọn công nghệ phù hợp với những chức năng đó, ngày công, chi phí lập trình tích hợp tiền bản quyền, và một số vấn đề khác.
  • Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng.
  • Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về tính chi tiết, độ minh bạch của hợp đồng soạn thảo.

II. Triển khai thiết kế

Giai đoạn 1: Lập bản phân tích thiết kế, lên kế hoạch làm việc và tiến độ dự án. 
  • Tiếp xúc khách hàng làm việc cụ thể về yêu cầu phong cách và tính thống nhất của website, lấy yêu cầu chi tiết của khách hàng đối với các chức năng của web, hoàn thiện Bản phân tích thiết kế web. 
  • Lập kế hoạch triển khai.
  • Lập tiến độ dự án có xác nhận của khách hàng. 
Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện

  • Trên cơ sở yêu cầu về phong cách và tính thống nhất về giao diện của website,  tiến hành thiết kế giao diện web, chuẩn bị bản demo minh họa hình dáng và cấu trúc trang web. Bản demo này sẽ được chuyển đến khách hàng để lấy ý kiến phản hồi.
  • Sau đó, dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế giao diện phù hợp với mục đích và phong cách của khách hàng. 

Giai đoạn 3: Lập trình 

  • Căn cứ trên Giao diện đã thống nhất với khách hàng, đội dự án tiến hành lập trình chức năng. 
  •  Tích hợp chức năng và giao diện của site và đảm bảo website đưa ra sẽ như mong muốn của khách hàng – đầy đủ về tính năng; hiện đại, thẩm mỹ về thiết kế.

Giai đoạn 4: Kiểm tra chất lượng 
  • Kiểm tra chất lượng website một cách khắt khe để đảm bảo mọi tính năng vận hành hoàn hảo. Sau đó, sẽ nhập dữ liệu demo cho website hoặc dữ liệu chính thức tùy vào phục lục của hợp đồng và thực hiện giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn 5: Demo với khách hàng

  • Upload bản demo lên hệ thống cho khách hàng sơ duyệt. 
  • Chiếu theo hợp đồng và phụ lục hợp đồng đã chốt, khách hàng có thể kiểm tra các lỗi của bản Demo. Việc demo chỉ kết thúc khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về những chức năng và giao diện đã có trong phụ lục hợp đồng.
  • Ngoài ra, nếu khách hàng có thêm bất kỳ yêu cầu nào ngoài phụ lục hợp đồng thì cũng sẽ cùng với khách hàng thỏa thuận và thực hiện thêm với chi phí ưu đãi nhất.

Giai đoạn 6: Đào tạo, bàn giao và thanh lý hợp đồng

  • Đào tạo bên khách hàng quản trị website và hướng dẫn sử dụng.
  • Sau khi đảm bảo website phù hợp với yêu cẩu trong hợp đồng và vận hành hoàn toàn bình thường thì chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng.

Giai đoạn 7: Lấy phản hồi 

  • Với mục đích để hoàn thiện và nâng cao năng lực của công ty, QT mong muốn nhận được những thông tin phản hồi, đóng góp ý kiến từ phía khách hàng. 
  • Những ý kiến này sẽ được trưng bày trên website của QT.

Giai đoạn 8: Hỗ trợ và Bảo trì 

  • Dự án sau khi được thanh lý sẽ  chuyển sang bộ phận Chăm sóc khách hàng để tiến hành chăm sóc và thực hiện các chính sách hậu mãi cho khách hàng. 
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng như các chức năng như quản trị nội dung, sửa lỗi đơn giản (không liên quan đến lập trình, và thiết kế lại  giao diện web ).
  • Nếu website gặp lỗi trong quá trình vận hành, chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ miễn phí trong thời hạn 1 năm nếu vấn đề phát sinh không thuộc trách nhiệm kỹ thuật của QT và sửa lỗi miễn phí vô thời hạn nếu vấn đề phát sinh do lỗi của bên công ty. 
  • Trong ngày sẽ có phản hồi phương án giải quyết trong 0.5 đến 2 ngày với phương án đó
  • Thời gian tổng thể thiết kế web thông thường từ 1 tuần cho những web đơn giản và tối đa là 3 tháng cho những web phức tạp. Ngoài ra, có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc theo độ phức tạp về yêu cầu của khách hàng.

Điều kiện để thanh lý hợp đồng: 

- Các bước làm việc được gọi là hoàn thành sau khi đã có biên bản nghiệm thu có chữ ký của cả hai bên. 
- Hợp đồng chỉ được thanh lý sau khi đã có đầy đủ Biên bản xác nhận của các bước triển khai dự án có xác nhận của khách hàng. 
- Các nghĩa vụ tài chính đã được hoàn thiện. 

Trong cả  quá trình triển khai dự án, việc tiếp xúc và làm việc với khách hàng do Chuyên gia triển khai dự án Trưởng của QT đảm trách. 

Chúng tôi tin chắc rằng bằng tác phong làm việc nghiêm túc, trình độ kỹ thuật, nền tảng công nghệ tốt, cùng với tinh thần phục vụ khách hàng tận tụy, QT sẽ phục vụ quý khách một khách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ :
Phòng 701 Tòa nhà N3 - 25 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phone: (+84) 46.328.5781 Email: qt@phattrienviet.com.vn
Fax: (+84) 46.328.5781